วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2553

เช็ค Mail ทุกวันก็ได้ตัง วันละ 600-1000 บาท งานพิเศษ งานเสริม รายได้พิเศษ งานออนไลน์ ธุรกิจออนไลน์ หาเงิน งานราชการ หาเงิน งานประจำ งาน Part time

แรกๆคุณก็อาจจะไม่เชื่อ..
แต่ถ้าลองทำดูมันก็ไม่เสียหาอะไร...
เพราะไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว..
ย้ำไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว
แค่เช็ค Mail
ก็ได้ตังแล้ว....ไม่ต้องเสียเงิน ไม่ต้องขาย ไม่ต้องไปอบรม
ทำงานที่บ้านก็พอถ้าหาสมาชิกมาช่วยทำงานได้ยิ่งดีเลย

วิิธีหาเงินง่ายๆลองดูครับรายได้พิเศษวันละ 600-1000 บาท (ไม่ต้องไปทำงานนอกบ้านก็ทำได้)งานเช็คเมล์ ได้เงินจริงๆ 100%ผมนั้งเล่นเน็ตผมก็มีรายได้ 31000 บาทต่อเดือน
แรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับอยู่ดีๆ ใครเค้าจะเอาเงินมาให้ไช่ฟรีๆจริงปะละครับ แต่เห็นเพื่อนมันทำได้เงินจริงครับ แรกๆนึกว่ามันโกหก ผมเลยลองสมัครดูงั้นเหละครับใจจริงก็ไม่เชื่ออยู่ดี ผมใช้เวลาวันละ 1-2 ชั่วโมง ได้ประมาณ 50 euro บางวันก็ได้ถึง 200 euro พอคลิกไปสักพักประมาน 24 วันนี่เหละครับ ก็ได้รับเช็คส่งมาที่บ้าน จึงเอาไปให้ธนาคารดู ปรากฏว่าธนาคารก็จ่ายเช็คมาให้เป็นเงินบาท หักค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนเงินตราเล็กน้อย ผมได้เงินก้อนแรก 31,000 บาท ผมตกใจมากตั้งแต่นั้นมาผมเลยเชื่อว่างานนี้มันได้เงินง่ายจริงครับพอตั้งสติได้ก็รีบชวนเพื่อนสนิทให้มาทำ เขาก็หาว่าบ้าบอ ตอนนี้ผมอยากได้ทีมงานมาช่วยกันคลิกมากๆ เพราะถ้าทีมเรามีจำนวนมากส่วนแบ่งรายได้ก็จะมีมากขึ้น และมี bonus ตอบแทนทุกคนให้ในทุกงวด ยิ่งเราหาลูกทีมได้มากก็ได้ผลตอบแทนมาก เรียกว่าได้ประโยชน์กันเป็นทอดๆ แค่มี อีเมล์ บวกขยัน ลองอ่านดูก่อนแล้วจะคุ้มค่ามากๆครับ (โอกาสไม่ได้มีมาบ่อยๆนะครับ) แค่เช็คเมล์ก็มีรายได้!!! มีเงินยูโรใช้ เท่ห์กว่าดอลล่าล์อีก แถมแพงกว่าด้วย!!! ลองดูก่อนไม่เห็นจะเสียหายอะไร ถ้าคุณขยันจริงคุณสามารถมีเงินใช้เป็นหมื่น/เดือน เว็บนี้ดีมากจ่ายเป็นเงินสดส่งมาทางเช็คหรือส่งมาทางธนาคารออนไลน์แล้วแต่คุณจะเลือก กล้ารับประกันดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา อีเมล์เยอะ จ่ายจริง!!!
คลิ๊กที่ URL นี้ได้เลย (แต่หน้านี้จะถูกแทนที่ด้วยหน้าใหม่ ) หรือ shift+คลิ๊ก เพื่อเปิดหน้าต่างใหม่ สมัครเหมือนกันทุกเวปเลยนะ และก็สามารถสมัครได้มากกว่าหนึ่งเว็ปนะครับ(อาจช้าตอนสมัค..แต่คุ้มกับเงินที่จะได้แน่นอน) ได้เงินจริง กล้าให้ทุกคนลองไม่เสียหาย
**วิธีการสมัคร**
** จะต้องใส่ทุกช่องเป็นภาษาอังกฤษเพราะเค้าจะส่งเช็คมาให้ตามที่อยู่ของคุณ **


(1.) คลิ๊กที่ Sing Up หรือ Info ใส่ e-mail ของคุณต้องเป็นของ Yahoo Hotmail หรือ Sanook ก็ได้





(2.) กลับไปที่ Inbox ใน e-mail ที่เราแจ้งสมัคร สักครู่เข้าไปเช็ค e-mail ของคุณ เปิด mail ใหม่สุด ถ้าไม่พบให้ดูที่ junk mail ** คลิ๊กลิงค์ที่ตัวหนังสือยาวๆ จากนั้นจะมีแบบให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษ **


(3.) Username : ใส่ชื่ออะไรก็ได้ตามต้องการเพื่อใช้ Log in
(4.) First Name : ใส่ชื่อจริงของคุณ
(5.) Last Name : ใส่นามสกุลของคุณ
(6.) Address : ที่อยู่ที่ต้องการรับเช็ค ตัวอย่าง 45 Soi.Charuensuk Thokjan Rd. Tumbol.Sehiripul
(7.) City : ชื่อจังหวัด
(8.) State : เลือก N/A
(9.) Zip Code : รหัสไปรษณีย์
(10.) Country : Thailand ตอนเลือกน่ะดูให้ดี ให้เลือก Thailand ที่มี L ตัวเดียวนะ (11.) ***Referred by : momod (ถ้าใส่อยู่แล้วก็ไม่เป็นไร ถ้าไม่ใส่จะเข้าไม่ได้)

(12.) ใส่เครื่องหมายถูกตรงช่องสี่เหลี่ยมข้างล่างให้หมด
(13.) select a payment method : เลือกเป็น Check
(14.) payment account ID : เลือกเป็น Check (15.) Password : ใส่ รหัส เพื่อใช้ log in ไม่ควรต่ำกว่า 5 ตัว (16.) Confirm Password : ยืนยัน Password อีกครั้ง
( 17.) กด Sign Up จากนั้นเค้าจะส่ง User Name กับ Password ให้คุณอีกครั้ง ทางอีเมล์ที่คุณได้สมัครไว้ตอนแรก แล้วก็ log in ได้เลย


>>>>> ลักษณะการทำงาน<<<<<


วิธีที่ 1 แสนจะง่ายที่สุดในการเพิ่มเงิน
**1. เช็คเมล์ โดย log in เข้าไป เลือกในแท็บ paid to click ระบบจะมี Banner มาให้คลิ๊ก โดยจะบอกว่าอันนี้คุณจะได้เท่าไหร่ เช่น 25 euro เสร็จแล้วเปิดหน้านั้นไว้สักครู่ ประมาณ 100-130 วินาที(ดูเวลาที่เขาบอกให้เปิดอย่างน้อยกี่วินาที ) แล้วค่อยปิด อันไหนที่คลิ๊กแล้วแบนเนอร์จะหายไปเอง แรกๆ อาจจะมีมาน้อย อีกวันสองวัน คุณจะคลิ๊กจนเมื่อยเลยล่ะ
**2. ใน Inbox จะมีเมล์เข้ามาทุกวันคุณจะได้ค่าอ่านซึ่งจะมีลิงค์ยาวๆอยู่ ให้คลิ๊กอ่าน แล้วเปิดทิ้งไว้สักครู่ ประมาณ 10-130 วินาทีตามที่เค้ากำหนด แล้วจึงค่อยปิด


วิธีที่ 2 น่าสนใจกว่าเพราะได้เงินมากกว่า และได้ทุกวัน
**1. หาสมาชิกเพิ่มจากการโฆษณาในเว็บไซต์,หรือโพสต์ตามเว็บบอร์ดต่างๆ เพื่อให้มีคนมาสมัครสมาชิกทำเหมือนกับที่เราทำหากมีคนสมัครภายใต้ชื่อของคุณ คุณจะได้ bonus เพิ่มอีกฟรีๆ 500 euroเป็นค่าตอบแทนในการแนะนำเพื่อน ยิ่งคุณแนะนำมากคุณก็จะยิ่งได้เงินมาก สามารถเช็คได้ทันที แค่เปลี่ยนเป็นชื่อคุณแค่นั้น โดยเปลี่ยนจาก tigerhi เป็น Username ของคุณ


>>>>> เตือนด้วยความหวังดีนะ<<<<<

ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่อยากมีสายงาน โดยไม่ใส่ชื่อผู้แนะนำ เช่น ทำตัวคนเดียวโดยที่ไม่มีหัวหน้าสายงาน ทางเว็บเค้าจะมีการตรวจสอบการเป็นสมาชิกทุกๆคนในทุกเดือนด้วยนะ เช่น ถ้าใครไม่ได้เล่นภายใน 14 วัน คือหลังจากเลยกำหนด 2 สัปดาห์ เค้าก็จะลบ Account ออก ฉะนั้นคุณต้องมีสายงานและคุณหาลูกทีมของคุณเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 2 คนทางบริษัทก็จะให้ความไว้วางใจ อาจจะเลื่อนตำแหน่งเป็น Gold Members,Silver Member, Diamond Member โดยจะได้รับผลประโยชน์เพิ่มขึ้นเช่น
- เพิ่มจำนวนจดหมายที่จะได้รับ มีการหาสมาชิกให้อัตโนมัติ
- เพิ่มอัตราเงินที่ได้จากการอ่านอีเมล์ขึ้นอีก 30% เป็นต้น สามารถเช็คได้นะว่าใครเป็นลูกทีมบ้าง โดยทางเว็บเค้าจะรายงานมา


>>>>> สิ่งสำคัญ <<<<<


อย่าโกงเด็ดขาด โดยการสมัครเองหลาย ๆ ครั้งหรือสมัครเมล์มาใหม่แล้วสร้างข้อมูลเอง ทางเว็บไซต์เค้าจะมีระบบตรวจสอบถ้าเค้าตรวจสอบแล้ว IP address ซ้ำกัน เค้าจะตัดสิทธิ์สมาชิกโดยการลบทิ้งทันที สามารถ สมัครคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ต่อ 1 ครั้งเท่านั้น แต่จะเช็คเมล์ซ้ำเครื่องก็ได้ และการสมัครจะต้องมีผู้แนะนำ ไม่ฉะนั้นจะถือเป็นโมฆะ เขาจะส่งเช็คเงินสดให้เราทันทีโดยหักค่าธรรมเนียมแล้ว หลังจากที่คุณคลิกบริษัทจะส่งเงินมาให้คุณจากนั้นก็นำเช็คไปขึ้นเงินที่ธนาคาร
**แนะนำให้ไปขึ้นเงินที่ ธ.กรุงไทย เพราะเสียค่าธรรมเนียมถูกที่สุด**


>>>>> การร้องขอการจ่ายค่าตอบแทน <<<<<


จะมีปุ่ม My Redemption Area ปรากฏที่หน้าห้องสมาชิก (ในส่วนที่เราเช็คยอดเงินเป็นประจำ) โดยปุ่ม My Redemption Area จะปรากฏโดยอัตโนมัติเมื่อเราทำยอดได้ถึงตามที่แต่ละเว็บกำหนดอาจต้องรอสรุปยอดไปจนถึงปลายเดือน ปุ่มนี้จึงจะขึ้นมา
แนะนำให้ทำสะสมไปเรื่อยๆทุกวัน ถ้ามีปุ่มขึ้นมาเราก็กดเบิกได้ทันที หลังจากที่เราคลิ๊กปุ่ม Request Redemption แล้ว เขาจะส่งเงินเป็นเช็คเงินสดมาให้เราทันที
((((((((อย่าลืมนะคับลองดู..มันก็ไม่เสียหายอะไรนะ))))))))

สอบถามได้ที่คุณวรพรรณ เห็นชอบ

(Email : worapan_mod@hotmail.com)

14 ความคิดเห็น:

  1. Request Redemption จะขึ้นมาตรงไหนของหน้า My Redemption Area หรอคะ อัฟภาพให้ดูหย่อยได้ไม๊คะ

    ตอบลบ
  2. เราทำมาก็ได้เดือนกว่าแล้วยังไม่เห็นได้เงินอย่างที่คุณว่าเลย....!!!เดือนแรกก็ได้เงินเป็นหมื่นแล้ว...??\!! เรายังไม่ได้เลยสักบาท...เราลองทำเช็ดเมลของ magnetismailอยู่เราก็เข้ามากดเช็ดเมลทุกวันนะมีแต่เบนเนอร์โฆษณาให้กดนะ แต่ในinbox ยังไม่เคยได้รับเมลอะไรเลยตั้งแต่วันแรกที่สมัครจนวันนี้ก็ไม่เห็นมีเข้ามานะ ตกลงแล้วเราจะได้เงินหรือเปล่าเพราะตอนนี้เรากำลังเดือดร้อนเรื่องเงินอย่างมาก เราหวังทำรายได้จากตรงมากแต่ยังไม่ได้เลยแล้วเราจะไปชวนใครมาสมัครได้ละในเมื่อนเราเองยังไม่เคยได้เงินเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าคุณเคยทำเว๊บนี้ www.wonderful-mails.com ดิฉันเคยทำ แต่ไม่ได้เลยไรเลย แต่ดิฉันอยากแนะนำ อีกแบบนึงลองศึกษาดูก่อนได้คะ ถ้าสนใจ ดูเพจนี้ก่อนตัดสินใจได้เลยนะคะ https://www.facebook.com/dollar.1988?fref=ts มีหลักฐานได้เงินจริงคะ ไม่มีการเดินทางไปอบรมที่ไหนคะ และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆๆทั้งสิ้น ขอแค่มีเมล มีคอมฯ หรือ โน๊ตบุ๊คที่บ้าน และ เลขบัญชี ธนาคาร ตนเอง ถ้าสงสัย สอบถามก่อนได้ ทางเราจะไม่ติดต่อทางโทรศัพท์ จะใช้การติดต่อทาง facebook เท่านั้น แต่ถ้าตอบช้าต้องขอโทดนคะ แต่ถ้า ข้อความนี้รบกวน ต้องกราบขอโทดด้วยนะคะ

      ลบ
    2. หาเฟดนี้ไม่เจออะค่ะ

      ลบ
    3. คัยสนใจหารายได้เสริม
      แนะนำงานนี้เลยจร้า
      #ได้เงินชัว100% แค่โพส+แนะนำจร้า
      สมัคร 100 บาทได้ค่าโพส 350/เดือน
      ค่าแนะนำ 15 /คน
      สมัคร 200 บาทได้ค่าโพส 800/เดือน
      ค่าแนะนำ 25 /คน
      มีโอกาสลุ้นโบนัส
      #เงินออกทุกวันที่ 15 กับวันสิ้นเดือน
      👏สนใจทักมาเลยจร้าอย่ารอช้า
      ไอดี nufaiiza33

      ลบ
  3. สมัคร ล็อคอินไม่ได้ง่าาาา

    ตอบลบ
  4. เติมเงินมือถือเองผ่านเน็ต ฟรี100เปอร์เซนต์ ไม่ผูกมัด

    http://seedtopup.blogspot.com/2014/06/topup-easy.html

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม 2558 เวลา 06:30

    មេនដូចមិនមេន

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม 2558 เวลา 06:30

    មេនដូចមិនមេន

    ตอบลบ
  7. ใช้hotmail ของ Microsoft ได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
  8. งานอะไร ทำแล้วมีโอกาสรวย
    http://bit.ly/2fgNqvC

    ตอบลบ
  9. คัยสนใจหารายได้เสริม
    แนะนำงานนี้เลยจร้า
    #ได้เงินชัว100% แค่โพส+แนะนำจร้า
    สมัคร 100 บาทได้ค่าโพส 350/เดือน
    ค่าแนะนำ 15 /คน
    สมัคร 200 บาทได้ค่าโพส 800/เดือน
    ค่าแนะนำ 25 /คน
    มีโอกาสลุ้นโบนัส
    #เงินออกทุกวันที่ 15 กับวันสิ้นเดือน
    👏สนใจทักมาเลยจร้าอย่ารอช้า
    ไอดี nufaiiza33

    ตอบลบ
  10. หลอกลวง ไม่พ้นพวกเครือข่าย หากินบนความเดือดร้อนของคนอื่น เสียเวลามากๆ น่าเกียจ!

    ตอบลบ